Trùng Khánh ra mắt Câu lạc bộ Pickleball
Chiều ngày 6/6, huyện Trùng Khánh tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Pickleball  với 22 thành viên tham gia là cán bộ, nhân viên đang công tác tại các đơn vị trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Ra mắt câu lạc bộ Pickleball Trùng Khánh

Pickleball là môn thể thao mới ở Việt Nam, kết hợp giữa 3 môn quần vợt, cầu lông và bóng bàn. Sân chơi Pickleball có kích thước chiều dài và ngang như sân cầu lông, lưới đặt sát mặt đất như môn quần vợt, vạch kẻ sân chia ô như môn bóng bàn. Quả bóng bằng nhựa có hình dạng như quả cầu mây nhưng kích thước nhỏ. Vợt khá đặc biệt giống như vợt bóng bàn nhưng dạng hình vuông, bản to hơn. Luật đánh cũng gần giống giữa bóng bàn và quần vợt. Pickleball có thể thi đấu đánh đơn hoặc đánh đôi. Môn Pickleball kết thúc với 11, 15 hoặc 21 điểm.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với câu lạc bộ

 Câu lạc bộ Pickleball được thành lập trên tinh thần tự nguyện, nhằm tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng tập luyện, nâng cao sức khoẻ và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn Pickleball. Đồng thời là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao tại đơn vị.

anh tin bai

Thi đấu giao lưu giữa các câu lạc bộ

Sau lễ ra mắt, Câu lạc bộ Pickleball Trùng Khánh tổ chức thi đấu giao lưu với Câu lạc bộ Pickleball Độc Lập, Thành Phố.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập