Tuổi trẻ Trùng Khánh tiếp sức mùa thi năm 2024

Năm nay huyện Trùng Khánh có 923 thí sinh đăng ký dự thi và được tổ chức ở 4 điểm thi đặt tại các trường THPT trên địa bàn huyện. 

Với mong muốn tổ chức các hoạt động tình nguyện có chất lượng, hiệu quả, hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và đặc biệt là tuần cao điểm chương trình “Tiếp sức mùa thi”. Ban Thường vụ Huyện Đoàn thành lập 25 đội hình với hơn 400 đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động trong đó có 4 đội hình thanh niên tình nguyện tại 4 điểm thi, 21 đội hình xe ôm xung kích hỗ trợ đưa đón thí sinh khi gặp các tình huống đột xuất.

Theo đó Đoàn thanh niên huyện Trùng Khánh đã vận động, kết nối các nguồn lực ủng hộ chương trình như hỗ trợ gần hơn 300 suất cơm miễn phí, các loại đồ uống, hoa quả, bánh kẹo, đồ ăn nhẹ và các dụng cụ học tập … với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng cho các thí sinh.

Chương trình Tiếp sức mùa thi là hoạt động trọng tâm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, được tổ chức hằng năm. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ cùng đồng hành hỗ trợ các thí sinh, hoạt động này còn tạo ra môi trường trải nghiệm thực tế để học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên huyện nhà phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động tình nguyện.

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Nhung Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh tặng quà điểm thi Trường THPT Pò Tấu

anh tin bai

anh tin bai
Chờ, đón động viên các thí sinh sau buổi thi 
anh tin bai

Đơn vị kết nghĩa với Trường THPT Trà Lĩnh đến tiếp sức mùa thi 

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Nhung Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh tặng quà điểm thi Trường THPT Thông Huề

anh tin bai

Các tình nguyện viên phát cơm miễn phí

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nước uống, bánh kẹo miễn phí

Huyện đoàn thanh niên Trùng Khánh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập