Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao nhà nhân ái tại xã Xuân Nội
Ngày 10/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho ông Trần Văn Hiệp, xóm Bản Súm, xã Xuân Nội, huyện Trùng Khánh, là con của nạn nhân chất độc da cam trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
anh tin bai

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo huyện Trùng Khánh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà nhân ái cho gia đình ông Trần Văn Hiệp  xóm Bản Súm, xã Xuân Nội

Ngôi nhà cấp 4, rộng 77m2 nền bê tông xi măng, mái lớp tôn do Pháp viện Minh Đăng Quang, thành phố Hồ Chí Minh tài trợ với số tiền 60 triệu đồng, được khởi công xây dựng từ cuối năm 2023. Sau 6 tháng thi công, hiện nay ngôi nhà cơ bản đã hoàn thành các hạng mục với tổng kinh phí trên 170 triệu đồng. Ông Trần Văn Hiệp có bố là nạn nhân chất độc da cam trong kháng chiến chống Mỹ, và 1 người em gái bị di chứng chất hóa học, mất khả năng lao động, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các tổ chức, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội. Qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tạo điều kiện để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống./.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập