Ban chỉ đạo cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi huyện Trùng Khánh
Ngày 18/6, Đoàn công tác của Ban chỉ đạo (BCĐ) cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiêp THPT năm 2024, đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các điểm thi huyện Trùng Khánh.
anh tin bai

Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT huyện báo cáo trước đoàn kiểm tra

Theo báo cáo, năm 2024 toàn huyện có 04 Hội đồng thi với 42 phòng thi chính thức, 17 phòng thi dự phòng; có 923 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó, có 879 thí sinh đang học lớp 12, có 44 thí sinh tự do. Về công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi, Ban chỉ đạo cấp huyện đã quán triệt các văn bản chỉ đạo Kỳ thi, tổ chức học tập quy chế và tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh; công tác tuyên truyền về Kỳ thi; phối hợp với các ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương chuẩn bị các điều kiện cho Kỳ thi; chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện cho Kỳ thi; hồ sơ thi, các phương án bảo đảm an toàn tại các điểm thi; phương án hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia thi…được triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ.

anh tin bai

Đoàn công tác kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất tại các điểm thi

anh tin bai

Đại diện đoàn công tác kết luận tại buổi làm việc

Sau khi kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại các điểm thi, Đoàn công tác đánh giá cao tinh thần chủ động, nghiêm túc của các điểm thi trong công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết để kỳ thi diễn ra thành công, nghiêm túc, đúng quy chế. Đồng chí đề nghị cần tiếp tục tăng cường thông tin, tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của kỳ thi; quán triệt đầy đủ quy chế thi đến 100% cán bộ, giáo viên coi thi và thí sinh. Phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an và các đơn vị liên quan trong công tác giữ gìn an ninh trật tự; đảm bảo an toàn trong bảo quản đề thi, bài thi; hỗ trợ thí sinh dự thi di chuyển thuận lợi trong các ngày thi; chuẩn bị các phương án dự phòng để xử lý kịp thời khi có tình huống phát sinh để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập