Xuân Nội sinh hoạt chi bộ điểm triển khai đợt sinh hoạt chính trị
Ngày 16/5, Chi bộ xóm Bản Mán, xã Xuân Nội tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong (01/6/1904 - 01/6/2024) và nội dung tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang bản sắc “cây tre Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là chi bộ được Đảng ủy xã Xuân Nội chọn làm điểm của xã với 85 đại biểu tham dự. 
anh tin bai

Buổi sinh hoạt chính trị tại chi bộ xóm Bản Mán- xã Xuân Nội

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã phổ biến Đề cương tuyên truyền kỷ niệm kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Đình Giong, lãnh đạo tiền bối, tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam; khái lược về tiểu sử và quá trình hoạt động cách mạng và những cống hiến nổi bật của đồng chí Hoàng Đình Giong, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản sản kiên trung suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và lý tưởng cộng sản cao đẹp. Cuộc đời, sự nghiệp và phẩm chất đạo đức cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong mãi mãi là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Thông qua đợt sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, người lao động về truyền thống vẻ vang của Đảng; bày tỏ lòng thành kính, tri ân công lao đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Đình Giong đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; khơi dậy mạnh mẽ tỉnh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, người lao động, nhất là thế hệ trẻ ra sức học tập, lao động và cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng quê hương, đất nước; cụ thể hóa chương trình kế hoạch tuyên truyền đến các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động; tạo ra đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp về học tập noi theo tấm gương đồng chí Hoàng Đình Giong.

Cũng tại buổi sinh hoạt chính trị, các báo cáo viên đã giới thiệu về tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tác phẩm khẳng định thành tựu, ý nghĩa lịch sử và vai trò tiên phong của công tác đối ngoại trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước trong gần 40 năm đổi mới. Làm sáng tỏ sự hình thành, phát triển của trường phái đối ngoại, ngoại giao “cây tre Việt Nam”; chỉ rõ những mục tiêu, nhiệm vụ, định hướng cho công tác đối ngoại trong tình hình mới. Tác phẩm là cuốn cẩm nang giúp các cấp ủy, tổ chức đảng, các ngành, các cấp, cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ làm công tác đối ngoại, nắm vững và triển khai có hiệu quả công tác đối ngoại trong thời gian tới.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập