Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy: Nâng cao chất lượng đảng viên và sinh hoạt chi bộ
Chiều 24/5, đồng chí Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự sinh hoạt chi bộ tại xóm Lũng Nặm xã Quang Vinh, huyện Trùng Khánh. 
anh tin bai

Đồng chí Triệu Đình Lê  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự sinh hoạt chi bộ tại xóm Lũng Nặm

Chi bộ xóm Lũng Nặm xã Quang Vinh có 24 đảng viên, toàn xóm có 100 hộ, trong đó có 66 hộ nghèo và 24 hộ cận nghèo,  gồm 02 dân tộc Nùng và Mông cùng đoàn kết sinh sống. Trong năm qua chi bộ luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, học tập các văn bản, Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên đến từng đảng viên và nhân dân, bà con trong xóm luôn có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình. Trong năm qua xóm đã vận động bà con đưa các cây trồng mới có giá trị kinh tế cao vào canh tác thành vùng sản xuất hàng hóa thay các cây trồng truyền thống như:  Cây Giong diềng, cây Mác ca và tập trung phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm… qua đó đời sống bà con không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Đình Lê ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Chi bộ đã phát huy được tinh thần đoàn kết, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống  cho nhân dân. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới Chi bộ cần nâng cao chất lượng đảng viên và sinh hoạt chi bộ; duy trì sinh hoạt nề nếp đúng thời gian quy định, chú trọng đổi mới nội dung sinh hoạt để phù hợp với điều kiện thực tế riêng của địa phương; nâng cao năng lực, sức chiến đấu của chi bộ ngay từ cơ sở, khắc phục khó khăn không cam chịu đói nghèo, luôn luôn đổi mới xây dựng quê hương ngày càng khởi sắc.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập