Hội thảo lần thứ hai cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện Trùng Khánh giai đoạn 1930 - 2020”
Sáng ngày 09/5, Huyện ủy Trùng Khánh tổ chức hội thảo lần hai góp ý cho bản thảo cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện Trùng Khánh giai đoạn 1930 - 2020”. Dự hội thảo có các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban biên soạn, xuất bản cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện Trùng Khánh”, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.
anh tin bai

Các đại biểu dự hội thảo lần hai góp ý cho bản thảo cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện Trùng Khánh giai đoạn 1930 - 2020”

Trước đó, tại Hội thảo lần thứ nhất, các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm làm rõ tính năng động, sáng tạo của Đảng bộ huyện trong việc xác định những vấn đề trọng tâm, cơ bản các ý kiến tham gia của đại biểu đều thống nhất với nội dung bản thảo cuốn sách về tiêu đề, bố cục, nội dung.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu đóng góp ý kiến cho cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện Trùng Khánh”

Tại Hội thảo lần thứ hai, đã nhận được 20 ý kiến, các đại biểu tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến cụ thể về các nội dung: Bố cục cuốn sách; bản đồ, hình ảnh được đưa vào trong sách; nghiên cứu rút ngắn, chắt lọc, bổ sung, điều chỉnh nội dung trong từng chương, mục như: Một số địa danh, tên các nhân vật, số liệu...  các câu, từ, văn phong cần chặt chẽ, mạch lạc; nội dung cuốn sách phải làm rõ vai trò lãnh đạo của Đảng bộ huyện qua các thời kỳ, nhất là những định hướng lớn, nhiệm vụ trọng tâm, đột phá của địa phương trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Quế, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy  phát biểu kết luận hội thảo

Sau hội thảo, Ban chỉ đạo, Ban biên soạn tiếp thu các ý kiến của các đại biểu, tiếp tục sưu tầm, bổ sung và chỉnh sửa lại những mục chưa chính xác, để cuốn “Lịch sử Đảng bộ huyện Trùng Khánh” được xuất bản đúng nội dung theo quy định./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập