Trùng Khánh: 204 dân quân năm thứ nhất tham gia huấn luyện
Ngày 15/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trùng Khánh tổ chức ra quân huấn luyện dân quân năm thứ nhất cho 204 dân quân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Các học viên tham gia buổi khai mạc huấn luyện dân quân năm thứ nhất năm 2024

Theo kế hoạch, thời gian huấn luyện được chia thành 2 lớp, mỗi lớp kéo dài 15 ngày, lớp 1 từ ngày 15/4 - 29/4 với 100 đồng chí; lớp 2 từ ngày 04/5 - 18/5 với 104 đồng chí tham gia huấn luyện. Các học viên sẽ được học tập, giáo dục chính trị với các nội dung: Luật Dân quân tự vệ năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành; phòng, chống âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; huấn luyện điều lệnh đội ngũ; giới thiệu một số loại vũ khí, chiến thuật dân quân tự vệ như các tư thế, động tác vận động cơ bản trong chiến đấu; kỹ thuật bắn súng AK bài 1b…

anh tin bai

Hướng dẫn công tác nội vụ trong thời gian tham gia huấn luyện

anh tin bai

Thực hành các động tác điều lệnh đội ngũ

anh tin bai

Thực hành các động tác trong huấn luyện

Qua đợt huấn luyện nhằm giúp cho lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất hiểu được vị trí, nhiệm vụ của lực lượng dân quân tự vệ trong tình hình mới; âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Đồng thời, biết sử dụng các loại vũ khí được trang bị, chiến thuật từng người và tổ trong chiến đấu; có khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập