Hỗ trợ gia đình bị cháy nhà
Ngày 27/3, lãnh đạo UBND huyện Trùng Khánh đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Nông Tự Nguyễn, trú tại xóm Đồng Tâm - Bản Rạ, huyện Trùng Khánh bị hoả hoạn cháy nhà thiêu rụi toàn bộ tài sản, đồ dùng của gia đình.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình ông Đào Văn Lùng

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 26/3, người dân trong xóm phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà của ông Nông Tự Nguyễn nên đã đến hỗ trợ dập đám cháy và báo cho cấp ủy, chính quyền địa phương huy động lực lượng tham gia chữa cháy, nhưng do nhà làm từ nhiều vật liệu dễ cháy,

ngọn lửa lan nhanh nên toàn bộ ngôi nhà sàn và tài sản sinh hoạt trong gia đình bị cháy rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại ban đầu hơn 250 triệu đồng, rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân gây ra vụ cháy được xác định là do chập điện.

Tới thăm gia đình lãnh đạo UBND huyện đã động viên, chia sẻ những mất mát thiệt hại về nhà và tài sản của gia đình và hỗ trợ bước đầu 5.000.000đ mong gia đình sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Đồng thời chỉ đạo xã và các đơn vị tiếp tục lên phương án giúp gia đình khắc phục hậu quả.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập