Xã Đình Phong tổ chức Ngày hội Biên phòng toàn dân
Sáng 01/3, UBND xã Đình Phong tổ chức hội nghị sơ kết và phát động phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới”  và “Ngày hội Biên phòng toàn dân” năm 2024
anh tin bai

Các đại biểu tham dự ngày hội Biên phòng toàn dân xã Đình Phong

Đình Phong là xã vùng 3, có chiều dài đường biên giới dài hơn 7km, được giao quản lý 11 cột mốc giới. Năm 2023, xã đã phối hợp với Đồn Biên phòng Ngọc Côn làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, Đảng viên và bà con nhân dân về tầm quan trọng và ý nghĩa to lớn của ba Văn kiện pháp lý, việc hoàn thành phân giới, cắm mốc trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc... . Kết quả đã phối hợp tuyên truyền được 9 cuộc có trên 700 lượt người nghe, tổ chức phát quang đường tuần tra biên giới được 14 lần có 398 người tham gia với chiều dài phát quang trên 15 km. Nhân dân các xóm biên giới đã cung cấp nhiều thông tin có giá trị cho lực lượng chức năng ngăn chặn và xử lý theo quy định của pháp luật. Tại ngày hội, đại diện 9 xóm và các đơn vị trường học, Trạm Y tế xã ký cam kết tham gia thực hiện tự quản phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” năm 2024. Ngày hội cũng là dịp ôn lại truyền thống 65 năm chiến đấu, xây dựng, trưởng thành của lực lượng Bộ đội Biên phòng và kết quả 35 năm thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân.

anh tin bai

Đại diện 9 xóm và các đơn vị trường học, Trạm Y tế xã ký cam kết tham gia thực hiện tự quản phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới

Nhân dịp này UBND xã đã lựa chọn khen thưởng cho 03 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” năm 2023.

anh tin bai

Các cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” năm 2023.

Tiếp đó, ngày hội diễn ra các hoạt động thể thao trò chơi dân gian như: lày cỏ, đẩy gậy, kéo co...nhằm thắt chặt tình đoàn kết quân - dân nơi biên giới.

anh tin bai

Nhân dân tham gia Lày cỏ tại ngày hội

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập