Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi
Ngày 28/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Huyện đoàn thanh niên huyện tổ chức Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2023-2024. Tham gia hội thi có 26 giáo viên Tổng phụ trách đội đến từ các trường TH, THCS và Trường PTDTNT trên địa bàn huyện.

Hội thi trải qua 2 vòng thi với 4 nội dung thi: Thi viết sáng kiến kinh nghiệm về lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi; Thi hiểu biết về kiến thức, kĩ năng công tác Đội; Thi thực hành kỹ năng nghiệp vụ Đội và xử lý tình huống; Thi năng khiếu. Qua vòng thi chấm sáng kiến, Ban tổ chức (BTC), Ban giám khảo đã lựa chọn được 25/26 thí sinh đủ điều kiện đi tiếp vào vòng thi thứ 2 được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa với 3 nội dung thi còn lại. Thông qua Hội thi là dịp để các giáo viên làm tổng phụ trách Đội thể hiện phẩm chất, bản lĩnh và năng lực của mình qua các phần thi, Là cơ sở đánh giá chính xác kỹ năng nghiệp vụ công tác thiếu nhi, kịp thời công nhận và tuyển chọn những giáo viên xuất sắc làm hạt nhân trong các hoạt động phong trào, đẩy mạnh công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong toàn huyện ngày càng nâng lên; cũng là dịp để các thí sinh được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng công tác đội và phong trào thiếu nhi tại đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy Chứng nhận đạt danh hiệu Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện cho 25/25 thí sinh dự thi; Hội khuyến học huyện trao phần thưởng cho các thí sinh tham gia hội thi. Cũng trong dịp này BTC cũng đã khen thưởng cho 25 em học sinh khối TH, THCS có thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “ Cháu yêu chú bộ đội năm 2024”./.

Một số hình ảnh Hội thi. 

anh tin bai

Thí sinh trình diễn phần thi kĩ năng công tác đội

anh tin bai

Toàn cảnh hội thi

anh tin bai

Phần thi năng khiếu của thí sinh

anh tin bai

Thí sinh thi trả lời câu hỏi tình huống

anh tin bai

Ban tổ chức đã trao giấy Chứng nhận đạt danh hiệu Giáo viên làm TPT Đội giỏi cấp huyện cho 25/25 thí sinh dự thi

anh tin bai

Hội khuyến học huyện trao phần thưởng cho các thí sinh tham gia hội thi

anh tin bai

BTC cũng đã khen thưởng cho 25 em học sinh khối TH, THCS có thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “ Cháu yêu chú bộ đội năm 2024”

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập