Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Trung
Ngày 24/4, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng tiếng Trung cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện. Dự buổi khai giảng có đồng chí Nguyễn Anh Quế, TUV Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban và hơn 110 học viên.
anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Tham gia lớp bồi dưỡng có hơn 110 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện, khóa học được chia làm 02 lớp học, lớp học trực tuyến và lớp học trực tiếp. Trong thời gian 03 tháng các học viên sẽ được các giáo viên và báo báo viên cung cấp những kiến thức cơ bản về nghe, nói, đọc, viết của tiếng Trung dựa trên nội dung giáo trình Hán ngữ. Mỗi bài học gồm các nội dung: từ mới, chú thích ngữ pháp, ngữ âm, bài tập, mở rộng từ mới và luyện viết chữ Hán. Chủ điểm của mỗi bài học bao gồm nhiều mặt trong cuộc sống hàng ngày, giao tiếp đối ngoại thông thường, đồng thời thông qua mỗi bài học giới thiệu những kiến thức về đất nước và con người Trung Quốc nhằm tăng cường sự hiểu biết về văn hóa, đất nước và con người Trung Hoa.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của huyện những kiến thức cơ bản để có thể hiểu và sử dụng giao tiếp tiếng Trung trong các trường hợp Đối ngoại, tiếp đón khách Trung Quốc đối với các đoàn ra, vào của huyện.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập