Trao tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đình Phong
Hưởng ứng “Chương trình Xuân đoàn kết, Tết yêu thương” và “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”. Ngày 23/01, Hội Liên hiệp phụ nữ và Huyện Đoàn thanh niên huyện Trùng Khánh phối hợp với các đơn vị đồng hành, Đồn Biên phòng Ngọc Côn, Ngân hàng Agribank Trùng Khánh, Câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh, Công ty sinh học Ngân Hà đã đến thăm, tặng 60 suất quà cho hội viên phụ nữ nghèo, các em học sinh nghèo vượt khó và tặng 07 suất quà con nuôi Đồn biên phòng, “Nâng bước em đến trường” thuộc 03 xóm biên giới xã Đình Phong.

Trong đó các đơn vị trao tặng 60 phần quà gồm Chăn ấm và tiền mặt mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; tặng 07 suất quà tặng cho các em học sinh con nuôi Đồn biên phòng mỗi suất 3.000.000 đồng, tổng trị giá các phần quà là trên 51 triệu đồng. Tại đây các Y, Bác sỹ Trung tâm y tế huyện Trùng Khánh đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 50 lượt người là hội viên phụ nữ, trẻ em và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh kinh tế gia đình, đồng thời động viên tinh thần các hộ gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón Tết nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm./.

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo.

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện đoàn thanh niên tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

anh tin bai

Đại diện Ngân hàng Agribank Trùng Khánh tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

Các Y, Bác sỹ Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh đã khám  bệnh cho bà con nhân dân.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập