Hội thi Hội khỏe măng non cấp huyện năm học 2023 - 2024
Ngày 21/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trùng Khánh tổ chức Hội thi Hội khỏe măng non cấp huyện năm học 2023 - 2024, thu hút sự tham gia của 250 trẻ mẫu giáo 5 tuổi của 25 trường mầm non trên địa bàn huyện
anh tin bai

Thể dục đồng diễn với nhạc của các đội

Tham gia hội thi có 25 đội đại diện cho 25 trường mầm non trên địa bàn huyện. Hội thi được diễn ra trong bầu không khí thi đua đầy hào hứng, các phần thi được bố trí khoa học, sáng tạo, tạo điều kiện cho các đội chơi được thể hiện đúng khả năng của mình. Các đội trải qua 2 phần thi là Thể dục đồng diễn với nhạc và phần thi trò chơi vận động tiếp sức, tại phần thi vận động tiếp sức, hầu hết trẻ đều thể hiện được tố chất nhanh - mạnh - khéo qua các bài tập về thể lực, được coi như các môn thể thao phối hợp của bậc học mầm non.

 

anh tin bai

Phần thi vận tiếp sức của các đội

 Hội thi là dịp để cho các bé được giao lưu, học hỏi giữa các lớp; rèn kỹ năng vận động, sự nhanh nhạy, khéo léo, sự mạnh dạn, tự tin và tinh thần đoàn kết, đồng thời là sự cụ thể hóa những điểm mới trong công tác giáo dục mầm non, phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của cô và trò nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và hiệu quả công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải A cho các đội đoạt giải

Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao 03 giải A, 05 giải B, 07 giải C và 10 giải khuyến khích cho các đội đạt giải.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập