Tổ chức “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024
Chiều ngày 19/4, tại Trường THCS Pò Tấu, Trung tâm học tập cộng đồng  xã Chí Viễn phối hợp với nhà trường tổ chức “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” lần thứ ba cho hơn 200 em học sinh và giáo viên trong trường.
anh tin bai

 Mô hình sách của học sinh

Tại đây các gian sách được trưng bày nhiều loại sách phong phú, đa dạng; các em học sinh hưởng ứng tham gia thuyết trình nội dung các cuốn sách viết về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, các đầu sách báo truyện thiếu niên, Nhi đồng, truyện tranh, sách về khoa học, lịch sử quê hương, đất nước, sách kĩ năng sống, kiến thức khoa học, sách tham khảo phù hợp với lứa tuổi học sinh... Qua hoạt động trưng bày, giới thiệu sách, giúp các em học sinh tiếp cận, lĩnh hội thêm nhiều kiến thức mới, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, thúc đẩy và khuyến khích tinh thần hiếu học, nâng cao đời sống văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, từ đó đẩy mạnh phong trào đọc sách trong trường học, phục vụ học tập và nâng cao kiến thức cho học sinh. Cũng tại ngày sách, các đại biểu và thầy cô giáo đã tham quan khu trưng bày thư viện sách của nhà trường; các góc trưng bày sách của các khối lớp nhà trường; mỗi khu trưng bày sách đã thể hiện được tình yêu sách với việc sắp xếp một cách ngăn nắp, trang trọng với nhiều đầu sách quý về các môn học, tự nhiên, xã hội; đặc biệt là những cuốn truyện về Bác Hồ kính yêu.

anh tin bai

Các đại biểu tham quan các mô hình trưng bày sách của các khối lớp

anh tin bai

Các em học sinh tham gia thuyết trình tranh có chủ đề nói về Bác Hồ kính yêu

anh tin bai

Các đại biểu và các em học sinh ủng hộ sách cho thư viện nhà trường

Nhân dịp này, các đại biểu đã trao tặng quà cho các em học sinh và các đầu sách gồm; sách từ điển, truyện, sách tham khảo nghiệp vụ cho thư viện nhà trường.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập