Hỗ trợ gia đình có nạn nhân bị tai nạn lao động
Chiều ngày 11/3, lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn lao động tại xóm Lũng Luông - Lũng Rỳ, xã Đoài Dương, huyện Trùng Khánh.
anh tin bai

Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng ngày 8/3/2024, anh Đàm Văn Thi, sinh năm 1991, trú tại xóm Lũng Luông - Lũng Rỳ, xã Đoài Dương, sử dụng máy cày cầm tay để đi cày rẫy trồng ngô, trong lúc khởi động máy do bất cẩn đã bị máy cán qua người và tử vong tại chỗ. Ngay sau khi nhận được tin báo lãnh đạo xã Đoài Dương đã thành lập đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình hỗ trợ bước đầu cho gia đình với số tiền 2.500.000đ, nhân dân trong xóm đóng góp ủng hộ được 3.000.000đ để lo ma chay. Anh Đàm Văn Thi là lao động chính trong gia đình, đang nuôi mẹ già bị tàn tật, gia đình thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn trong xóm.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh trao số tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Tại gia đình, đại diện lãnh đạo huyện đã chia sẻ những mất mát và động viên gia đình nạn nhân vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, đồng thời trao số tiền 13.000.000đ hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập