Họp Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới
Ngày 29/3, UBND huyện tổ chức hội nghị họp Ban chỉ đạo (BCĐ) Chương trình MTQG huyện về triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng nông thôn mới năm 2024.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông qua Kế hoạch thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới năm 2024; các xã dự kiến về đích trong năm 2024, thông qua Kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí chưa đạt. Năm 2024, toàn huyện dự kiến có 03 xã về đích NTM gồm xã Đàm Thủy, Quang Trung, Phong Nặm và 02 Cao Chương và Phong Châu xã đạt NTM nâng cao, các xã còn lại phấn đấu hoàn thành từ 1 đến 2 tiêu chí, phấn đấu trong năm 2024 có 10 xóm được công nhận xóm NTM. Theo đó, xã Đàm Thủy và xã Quang Trung còn 08 tiêu chí chưa đạt, xã Phong Nặm còn 07 tiêu chí, như các tiêu chí Giao thông, cơ sở vật chất, thu nhập, môi trường… . Thảo luận tại hội nghị các đại biểu kiến nghị với BCĐ huyện và cấp trên tiếp tục hỗ trợ nguồn lực, kinh phí cho các xã đầu tư, thực hiện hoàn thành các tiêu chí chưa đạt.

anh tin bai

Các đại biểu thảo luận tại cuộc họp

  Lãnh đạo huyện, đề nghị các xã về đích trong năm khẩn trương xây dựng Kế hoạch, kịp thời kiến nghị những khó khăn, vướng mắc, xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm đẩy nhanh tiến độ, nâng cao hiệu quả triển khai các tiêu chí chưa đạt, đề xuất cơ chế chính sách, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đề ra của chương trình.

 Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập