Khai mạc cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2024
Sáng ngày 20/4, huyện Trùng Khánh đã tổ chức khai mạc và chấm thi Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2024.

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng của huyện Trùng Khánh năm nay có 92 đề tài tham gia, với các lứa tuổi từ học sinh bậc tiểu học đến phổ thông trung học. Trong đó có: 18 sản phẩm đồ dùng dành cho học tập, 02 sản phẩm phần mềm tin học, 10 sản phẩm dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, 9 sản phẩm các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu và nhiều sản phẩm thân thiện  bảo vệ môi trường …Cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn; hướng các hoạt động của tuổi trẻ vào các công việc hữu ích cho xã hội, đồng thời giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ thành nhà sáng chế trong tương lai. Đồng thời, tạo điều kiện, môi trường cho thanh thiếu niên, nhi đồng phát huy năng lực sáng tạo góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đào tạo nguồn nhân lực trẻ có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các sản phẩm tiêu biểu, có ý tưởng sáng tạo gồm: 06 giải A, 10 giải B, 12 giải C và 16 giải khuyến  khích tham gia trong cuộc thi. Qua đây, cũng tuyển chọn những sản phẩm, mô hình chất lượng tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại cuộc thi.

anh tin bai

 Quang cảnh cuộc thi

anh tin bai

Các sản phẩm tham gia tại cuộc thi

anh tin bai

Sản phẩm Trường TH Đàm Thủy

anh tin bai

Ban giám khảo tiến hành chấm thi

anh tin bai

 Ban Tổ chức trao giải A cho các sản phẩm xuất sắc nhất

anh tin bai

Các đơn vị trường được nhận giải B

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập