Xã Quang Hán, Chí Viễn tổ chức sơ kết phong trào “ Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và ngày hội Biên phòng toàn dân".
Ngày 29/2, các xã Quang Hán, Chí Viễn huyện Trùng Khánh tổ chức sơ kết phong trào “ Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới “ năm 2023 và ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024.

Thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” trong năm qua xã Quang Hán và xã Chí Viễn đã đẩy mạnh công tác phối hợp với các Đồn Biên phòng đóng quân trên địa bàn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, vận động quần chúng nhân dân ngăn chặn tình trạng công dân vượt biên trái phép và những vấn đề liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới được 34 lần với trên 2300  lượt người nghe; tuyên truyền 3 văn kiện pháp lý cho gần 1.000 người, tuần tra, phát quang đường biên được 68 lần, với 770 lượt người tham gia…

Tại ngày hội đại diện các xóm và các đơn vị đã ký cam kết tham gia tự quản đường biên, mốc giới và an ninh trật tự khu vực biên giới năm 2024. Đồng thời khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới” năm 2023.

Ngày hội còn diễn ra các hoạt động giao lưu thể thao, thi các trò chơi như đẩy gậy, nhảy bao bố, kéo co, lày cỏ… tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân.

Một số hình ảnh của ngày hội:

anh tin bai

Ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024. xã Quang Hán

anh tin bai

Các đại biểu dự ngày hội Biên phòng toàn dân năm 2024 xã Chí Viễn .

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng Ngày hội

anh tin bai

anh tin bai

Xã Quang Hán khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện  phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới “ năm 2023

anh tin bai

Thi nhảy bao bố

anh tin bai

Thi Lày cỏ

Bế Gia - Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập