Huyện Trùng Khánh tặng quà tết tại xóm Lũng Xỏm và xóm Thang Sặp
Ngày 31/1, Huyện Trùng Khánh tổ chức hoạt động tặng quà tết cho bà con nhân dân xóm Lũng Xỏm xã Quang Vinh và xóm Thang Sặp xã Cao Chương nhân dịp tết đến xuân về.
anh tin bai

Lãnh đạo huyện tặng quà tết tại xóm Lũng Xỏm xã Quang Vinh

Lũng Xỏm là xóm đặc biệt khó khăn của xã Quang Vinh, xóm có 66 hộ với 2 dân tộc Nùng và Mông cùng sinh sống, tỷ lệ hộ nghèo còn cao chiếm 74,2%. Trong những năm qua được sự quan tâm của Đảng và nhà nước bộ mặt của xóm đã được đổi thay rõ rệt, đường bê tông đã đến trung tâm xóm, nhân dân luôn giữ gìn xây dựng đời sống văn hóa và phát huy khối đoàn đại kết toàn dân tộc, tình hình an ninh trật tự đảm bảo. Nhân dịp này lãnh đạo huyện đã trao tặng 71 suất quà Tết mỗi suất 500 nghìn đồng, cho các hộ dân trong xóm và các xóm lân cận, trao 66 chăn ấm và tặng 2 triệu đồng cho nhân dân xóm; tặng quà cho UBND xã và Trường Tiểu học Quang Vinh.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh tặng quà tết tại xóm Thang Sặp xã Cao Chương

Tại xóm Thang Sặp xã Cao Chương, 52 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được lãnh đạo huyện trao cho các hộ dân trong xóm.  Thang Sặp với 100% hộ thuộc dân tộc mông với 52 hộ, 273 nhân khẩu cùng đoàn kết sinh sống. Trong những năm qua bà con luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, đời sống vật chất, tinh thần không ngừng được nâng cao, hiện xóm còn 38 hộ nghèo và 09 hộ cận nghèo.

Tại các điểm tặng quà lãnh đạo huyện gửi lời chúc năm mới đến bà con nhân dân. mong muốn bà con luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Bế Gia - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập