Trùng Khánh: Tổ chức “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2023
Nhằm hưởng ứng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” 21 tháng 04. Sáng 18/4, tại Thư viện cơ sở 1, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông phối hợp với Trường THCS Thị trấn Trùng Khánh tổ chức “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” cho hơn 60 em học sinh và giáo viên Trường THCS Thị trấn Trùng Khánh.
anh tin bai

Giáo viên và các em học sinh trao đổi những kiến thức mới qua nhiều loại sách tham khảo

Tại đây các gian sách được trưng bày đầy đủ các loại đầu sách để giới thiệu đến các thầy cô giáo và các em học sinh như: Sách viết về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, các đầu sách báo truyện thiếu niên, Nhi đồng, truyện tranh, sách về khoa học, lịch sử quê hương, đất nước, sách kĩ năng sống, kiến thức khoa học, sách tham khảo phù hợp với lứa tuổi học sinh  trường học. Tại buổi đọc sách các em còn được truy cập vào máy tính để biết thêm những thông tin bổ ích.

anh tin bai

Các em học sinh đang trao đổi tìm hiểu các nội dung bổ ích qua nhiều sách truyện tại thư viện

Việc giới thiệu sách tại ngày hội để các em được tiếp cận với nhiều loại sách, phong phú và đa dạng; nhằm giúp các em học sinh lĩnh hội thêm nhiều kiến thức mới bên cạnh những kiến thức văn hóa trên lớp học, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, thúc đẩy và khuyến khích tinh thần hiếu học, nâng cao đời sống văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong trường học; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập tham gia tìm kiếm, khám phá thông tin, biết thêm những kiến thức mới để phục vụ bài học và nâng cao kiến thức cho bản thân.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập