Trùng Khánh: Ngày hội Sách và Văn hóa đọc tại Trường THPT Trùng Khánh
Chiều ngày 28/4, Trường THPT Trùng Khánh phối hợp với Trung tâm Văn hóa huyện tổ chức Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 với chủ đề “Nhận thức - đổi mới - Sáng tạo, Sách cho bạn - cho tôi”.
anh tin bai

Toàn cảnh Ngày hội sách tại Trường THPT Trùng khánh

Tại chương trình, nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng, phong phú đã được diễn ra: Ba đội thi của các em học sinh 3 khối lớp 10, 11, 12, được tranh tài qua 3 phần thi gồm: Thi màn chào hỏi; Kể chuyện tuyên truyền giới thiệu  về sách; Thi xếp sách Nghệ thuật. Trong ba phần thi các đội thi đã thể hiện được các tiểu phẩm hay, giới thiệu kể về Bác Hồ, các Anh hùng đã hy sinh trong kháng chiến cứu nước; chia sẻ, nêu bật về nội dung cuốn sách được tuyên truyền; … . Cuộc thi nhằm khẳng định vị trí, vai trò to lớn của văn hóa đọc trong việc góp phần nâng cao dân trí, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, tăng cường ý thức chấp hành đúng pháp luật, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập trong trường học. Trong phần thi dành cho khán giả đã thu hút nhiều em học sinh trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức sôi nổi, nhiệt tình.

anh tin bai

Các đội đang tham gia phần thi xếp sách nghệ thuật

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các đội thi: Trong đó, đội khối lớp 12 đạt giải nhất, trao giải nhì cho đội khối lớp 11 và đội khối lớp 10 đạt giải ba.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập