Phòng Giáo dục và Đào tạo giao ban công tác tháng 4 năm 2023
Ngày 10/4/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trùng Khánh tổ chức hội nghị giao ban tháng 4/2023,  nhằm đánh giá kết quả 3 tháng đầu năm. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Chu Thị Vinh, phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Đồng chí Chu Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong 3 tháng đầu năm toàn ngành giáo dục huyện đã thực hiện tốt chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và hoạt động dạy học, đầu tư cải thiện cơ sở vật chất nhằm từng bước đáp ứng yêu cầu giáo dục, nâng cao tiêu chuẩn xây dựng trường chuẩn quốc gia. Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng thường xuyên quan tâm, xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới. Các nhà trường thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định về chuyên môn, kế hoạch giảng dạy. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, các kỳ thi giáo viên, học sinh giỏi các cấp đạt nhiều giải cao. Việc kiểm tra đánh giá học sinh được được tổ chức nghiên túc.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

 Trong tháng thời gian tới Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tăng cường kỷ cương, nề nếp, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học; nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý; tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý các vi phạm trong thực hiện chính sách, pháp luật về giáo dục, đào tạo; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đảm bảo chất lượng các hoạt động giáo dục.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Chu Thị Vinh, phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương sự cố gắng và những kết quả đã đạt được của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn ngành. Đồng chí cũng yêu cầu: Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường luôn không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, đặc biệt cần bổ sung những kiến thức mới, bổ trợ cho nội dung bài giảng; sáng tạo các phương pháp giảng dạy tích cực để nâng cao hiệu quả tiếp thu bài của học sinh và tạo hứng thú, phấn khởi cho học sinh đến lớp; khai thác, phát huy tốt cơ sở vật chất hiện có; tích cực tổ chức và tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động chung của tỉnh, của huyện, của xã, thị trấn và của các nhà trường; tập trung chỉ đạo công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia; tăng cường công tác kiểm tra các đơn vị trường học trên địa bàn huyện./.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập