Lãnh đạo huyện đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2023.
Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi ngày 01 tháng 6, lãnh đạo huyện Trùng Khánh đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi các trường Mầm non trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các em học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã động viên và ghi nhận những kết quả mà các Cô và trò các nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhấn mạnh: Tết thiếu nhi 1/6 là ngày mà cả thế giới dành mọi tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc trẻ em với thông điệp trẻ em là tương lai của thế giới, là hạnh phúc của mỗi gia đình. Những năm qua, Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương đã có nhiều chính sách quan tâm, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em có thể phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực. Chung vui với ngày tết của các em thiếu nhi, các đồng chí vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vui tươi, chăm ngoan, học giỏi. Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các cháu đón một cái tết thiếu nhi thật ý nghĩa, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội; mong các cháu tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, vươn lên xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Năm học tới, đề nghị các cấp, các ngành, địa phương và gia đình tiếp tục thực hiện tốt các chính sách chăm sóc trẻ em, dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em để các em được học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh./.

Mạnh Quân - Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập