Khai mạc Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024
Nhằm thiết thực Chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Sáng ngày 3/3, Liên đoàn lao động huyện, Công đoàn khối UBND huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Trùng Khánh năm 2024.

Giải bóng chuyền hơi nữ huyện được tổ chức trong 01 ngày từ với sự tham gia của 07 đội bóng với tổng số hơn 60 vận động viên đến từ khối các cơ quan, đơn vị của huyện. Đây là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, tạo sân chơi lành mạnh để các đội bóng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, tăng cường tình đoàn kết của cán bộ, công chức, viên chức giữa các đơn vị. Đồng thời cũng là dịp để phát triển phong trào luyện tập và thi đấu thể dục, thể thao trong toàn huyện, góp phần nâng cao sức khỏe, hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất cho tổ công đoàn Văn phòng HĐND&UBND huyện, giải Nhì thuộc về tổ công đoàn Văn hóa - Truyền thông và trao các giải cho các đội tham gia thi đấu tại giải./.

Một số hình ảnh của Giải bóng chuyền hơi năm 2024.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024

anh tin bai

Các đoàn vận động viên về tham dự giải

anh tin bai

 

anh tin bai

Quang cảnh các trận thi đấu

 
anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho Tổ công đoàn Văn hóa - Truyền thông

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Tổ công đoàn Văn phòng HĐND&UBND huyện

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập