Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh tổ chức toạ đàm kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày 27/02,  Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh  tổ chức toạ đàm  kỷ niệm 69  năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Lãnh đạo huyện và các cơ quan đơn vị trên địa bàn đã đến dự, tặng hoa  chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Trong không khí trang trọng các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 69 năm của ngành Y tế và truyền thống lịch sử của Bệnh viện Đa khoa huyện. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa Khoa huyện Trùng Khánh  đã đạt nhiều thành tựu đáng mừng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân… Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đẩy mạnh đầu tư, cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện không ngừng rèn luyện về y đức, trau dồi về chuyên môn đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh và điều trị của nhân dân trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Bệnh viện Đa Khoa huyện đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới đơn vị cần tập trung phát triển nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng, chú trọng đào tạo chuyên sâu, mỗi cán bộ, nhân viên y tế cần phải thường xuyên học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, ý thức trách nhiệm, tận tụy phục vụ nhân dân, phải chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình; cảm nhận sự đau đớn của bệnh nhân như sự đau đớn của mình.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh

anh tin bai

Các đại biểu dự tọa đàm

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập