Bế mạc giải bóng đá thanh niên huyện Trùng Khánh lần thứ II tranh cúp Agribank năm 2024
Ngày 19/3, UBND huyện Trùng Khánh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Trùng Khánh, chi nhánh Trà Lĩnh tổ chức bế mạc Giải bóng đá thanh niên tranh Cúp Agribank lần thứ II năm 2024.
anh tin bai

Trận đấu chung kết giữa đội  bóng Thị trấn Trùng Khánh và Công an huyện Trùng Khánh

Tham gia giải có 24 đội bóng trải qua 5 vòng, với 51 trận đấu, có hơn 260 vận động viên tham gia là các đoàn viên, thanh niên, hội viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị. Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, giải kết thúc tốt đẹp, với tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, quyết liệt trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi. Nhiều trận đấu được đánh giá cao về chuyên môn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Giải đấu là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức trao giải thưởng cho 08 đội xuất sắc nhất trong đó gồm 04 đội giải khuyến khích, 02 đội đồng giải ba, 01 giải nhì và 01 giải nhất được trao cho đội Thị trấn Trùng Khánh, ngoài ra Ban tổ chức còn trao cho giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Một số hình ảnh trao giải thưởng cho các đội bóng. 

 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng Thị trấn Trùng Khánh

anh tin bai
  
Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng Công an huyện Trùng Khánh

 

anh tin bai
 

Ban tổ chức trao đồng giải Ba cho đội bóng xã Ngọc Côn và đội bóng xã Quang Hán

anh tin bai
 
Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng đạt giải Khuyến khích

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập