Trùng Khánh: UBND huyện tổ chức phiên họp giao ban thường kỳ tháng 01 năm 2023
Sáng ngày 10/2, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức phiên họp thường kỳ đánh giá kết quả thực hiện công tác tháng 1;  triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác tháng 2 năm 2023. Đồng chí Nông Văn Bộ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự chủ trì cuộc họp.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự họp giao ban thường kỳ

Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, nhân dân các dân tộc huyện Trùng Khánh đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Các địa phương tổ chức triển khai và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Công điện, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về phòng chống dịch COVID-19; trong dịp tết không để xẩy ra tình trạng đốt pháo... Tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, các đơn vị trực, làm nhiệm vụ trong dịp Tết, đảm bảo ai cũng có tết không ai bị bỏ lại phía sau.

Trong tháng 01, UBND huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn chủ động hướng dẫn người dân phòng, chống rét, dịch bệnh đối với vật nuôi, cây trồng và tập trung sản xuất vụ Đông - Xuân. Đến nay toàn huyện trồng được 634 ha cây thuốc lá, bằng  105,68% kế hoạch giao; khoai tây 13,9 ha bằng 32,16% kế hoạch; rau các loại trồng được 2.391ha; cây ngô ruộng trồng được trên 511ha... , tính đến ngày 31/1 thu ngân sách trên địa bàn đạt 5,62 tỷ đồng, bằng 11,47% so với dự toán tỉnh giao; chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức tết trồng cây  đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân. Tại cuộc họp các đại biểu đại diện các ngành thảo luận, đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới.

Để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ kế hoạch năm 2023, Lãnh đạo UBND huyện yêu cầu các đơn vị bắt tay ngay vào công việc ngay sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền của Dân tộc, bám sát vào chương trình nhiệm vụ của huyện đề ra để triển khai thực hiện; tăng cường thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, đẩy mạnh hoạt động sản xuất nông nghiệp đầu năm đặc biệt là đối với các loại cây trồng có thế mạnh của địa phương./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập