Trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 02 công dân tròn 100 tuổi
Chiều ngày 06/3, UBND thị trấn Trùng Khánh tổ chức Lễ mừng thượng thọ và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho 02 cụ Bà gồm: Cụ Nguyễn Thị Tuyết - Tổ dân phố 6 và cụ Hoàng Thị Chúc - Tổ dân phố 5, thị trấn Trùng Khánh tròn 100 tuổi.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt gia đình và chúc các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe, động viên con, cháu xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, tiếp tục giữ gìn bảo tồn bản sắc văn hóa các dân tộc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đại diện lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo UBND Thị trấn trao thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho 02 cụ Nguyễn Thị Tuyết và Hoàng Thị Chúc , trong đó, quà gồm: Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước, 5 mét lụa đào và 700 nghìn đồng tiền mặt. Dịp này, Hội người cao tuổi Thị trấn và Chi hội người cao tuổi tổ dân phố 5 và 6 cũng tặng hoa và quà chúc mừng cho các cụ.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo huyện trao Thiếp mừng thọ cho 02 cụ Nguyễn Thị Tuyết và Hoàng Thị Chúc

anh tin bai

Lãnh đạo UBND Thị trấn trao quà và tặng hoa chúc mừng cho 02 cụ Nguyễn Thị Tuyết và Hoàng Thị Chúc

anh tin bai

Đại diện Hội người cao tuổi thị trấn, chi hội người cao tuổi tổ dân phố và gia đình tặng quà và hoa chúc mừng cho các cụ.

Ðây là phần quà có ý nghĩa tinh thần rất lớn đối với người cao tuổi, thể hiện sự quan tâm của Ðảng và Nhà nước trong việc chăm lo sức khỏe, đời sống, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, động viên người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập