Trùng Khánh: Tặng quà tết cho đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 sắp đến, Ngày 19/01, Huyện ủy Trùng Khánh đã đến thăm, tặng quà tết cho cho nhân dân xóm Lũng Xỏm và xóm Ngọc Chung của xã Quang Vinh, huyện Trùng Khánh.  

 Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy Trùng Khánh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số, động viên bà con lao động phát triển kinh tế để nâng cao cuộc sống của bản thân, gia đình, cùng đoàn kết thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của nhân dân vào sự phát triển của cộng đồng, địa phương.

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm chúc tết nhân dân xóm Ngọc Chung, xã Quang Vinh

Nhân dịp này đoàn đã tặng cho tập thể 02 xóm, mỗi xóm 01 phần quà trị giá 3.000.000đ, tặng 118 suất quà tết cho các hộ gia đình của 02 xóm: Lũng Xỏm và xóm Ngọc Chung của xã Quang Vinh, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở vùng khó khăn, hỗ trợ một phần nhỏ giúp bà con chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, ấm áp.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập