Trùng Khánh: Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà tại khu cách ly điều trị Covid-19
Ngày 31/12. Lãnh đạo huyện Trùng Khánh đến thăm và tặng quà cho các nhân viên đang làm nhiệm vụ và 70 em học sinh đang được điều trị Covid-19 tại  khu cách ly của huyện.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và biểu dương những nỗ lực và tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, mong muốn các lực lượng vượt qua khó khăn, cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt, dồn hết tâm huyết để chữa trị cho các bệnh nhân, đảm bảo tuyệt đối an toàn tránh nguy cơ lây nhiễm trong quá trình làm nhiệm vụ trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh vẫn còn tăng. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên đến các em học sinh, bệnh nhân đang được điều trị Covid-19 tại đây vững vàng tâm lý, yên tâm điều trị sớm khỏi bệnh để trở về với gia đình. Tại đây lãnh đạo huyện đã tặng quà động viên các lực lượng đang thực hiện công tác chống dịch và gửi 70 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 300.000đ. nhờ các y,bác sĩ trao đến tận tay các em học sinh.

Đồng chí: Phạm Văn Cao , Bí thư huyện ủy Trùng Khánh tặng quà cho lực lượng y tế thực hiện công tác chống dịch

 

Đồng chí: Chu Thị Vinh ,Phó Chủ tịch UBND huyện Trùng Khánh gửi 70 phần quà nhờ các y,bác sĩ trao đến tận tay các em học sinh.

Các Y, Bác sĩ trao phần quà của huyện cho các em học sinh đang được điều trị covid-19 tại khu cách ly

Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo huyện động viên các bệnh nhân và lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân, quyết tâm đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh.

 

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập