Công đoàn Khối UBND huyện gặp mặt đoàn viên là thân nhân nhân ngày thương binh liệt sỹ
Chiều ngày 27/7, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Công đoàn cơ sở khối UBND huyện Trùng Khánh đã tổ chức gặp mặt, tri ân 14 đoàn viên là con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đang công tác tại các cơ quan thuộc UBND huyện nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

Công đoàn cơ sở khối UBND huyện gặp mặt, tri ân  đoàn viên là con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đang công tác tại các cơ quan thuộc UBND huyện

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chu Thị Vinh - Huyện ủy viên, phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu tri ân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tưởng nhớ đến các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, trong cuộc chiến giành độc lập tự do cho dân tộc đã có biết bao chiến sỹ cộng sản, những người yêu nước đã anh dũng hy sinh, trong đó có nhiều người con của quê hương Trùng Khánh đã ngã xuống. Hiện tại, Công đoàn cơ quan Khối UBND huyện có 14 đồng chí là con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới mỗi cán bộ dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.
Kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 là dịp để các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh cùng ôn lại truyền thống giữ nước tự hào của dân tộc và thể hiện sự tri ân sâu sắc với những đóng góp, hy sinh của các thế hệ đi trước, kế tục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam./.


Văn Duy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập