ĐOÀN CÔNG TÁC HỘI NỮ DOANH NHÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRAO TẶNG QUÀ TẠI HUYỆN TRÙNG KHÁNH
 Ngày 26/04, Tại xã Ngọc Khê và xã Phong Nặm huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, Đoàn công tác Hội nữ Doanh nhân Thành Phố Hồ Chí Minh, đã đến trao tặng các suất quà cho con em Hội viên Phụ nữ nghèo; Hội liên hiệp Phụ nữ xã Ngọc Khê.

Đoàn công tác tặng quà cho con em Hội viên Phụ nữ nghèo

 Hưởng ứng chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, tại xã Ngọc Khê Đoàn trao tặng 02 con bò cái sinh sản cho 02 hội viên phụ nữ nghèo; tặng 70 suất quà cho 70 em học sinh nghèo vượt khó; tặng 50 suất quà  cho 50 hội viên phụ nữ nghèo; Hỗ trợ kinh phí cho 10 gia đình Hội viên phụ nữ nghèo mỗi gia đình 6.000.000 đồng để xây nhà tiêu hợp vệ sinh; tặng 01 bộ máy tính và máy in cho Hội liên hiệp Phụ nữ xã Ngọc Khê; tặng 1000 gói cháo cho Đồn biên phòng Ngọc Côn. Tại xã Phong Nặm Đoàn trao tặng 50 suất quà cho 50 Hội viên phụ nữ nghèo. Trước đó đoàn công tác cũng đã tặng quà tại xã Đàm Thủy gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng số tiền là 30.000.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà và tiền mặt của Đoàn công tác đã tặng cả 03 xã là gần 400 triệu đồng.

 Những phần quà có ý nghĩa thiết thực là nguồn động viên rất lớn về cả vật chất lẫn tinh thần, góp phần chăm lo cho những Hội viên phụ nữ nghèo, giúp đỡ các gia đình phần nào phơi bớt những khó khăn trong cuộc sống vươn lên thoát nghèo./.

Hà Bơn + Thu Hường

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập