BAN ATGT TỈNH THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH NẠN NHÂN TAI NẠN GIAO THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TRÙNG KHÁNH
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”,  ngày 10/11, Ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng đã đi thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình có nạn nhân bị tai nạn, tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Trùng Khánh.

Ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình có nạn nhân bị tai nạn, tử vong do tai nạn giao thông tại Trùng Khánh

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên các gia đình nạn nhân: Lý Thị Nậư, xóm Đồng Tâm - Bản Rạ, xã Đàm Thuỷ; gia đình Hoàng Doãn Tuyên, xóm Bồng Sơn, xã Đàm Thuỷ và gia đình Lý Thị Nương, xóm Bó Lành, xã Cao Thăng. Tại các nơi đến thăm và tặng quà, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát đau thương đối với các gia đình, mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn để vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời mong muốn các gia đình tuyên truyền cho người thân trong gia đình và người dân về những hậu quả thảm khốc của tai nạn giao thông, từ đó xây dựng ý thức chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông của người dân trên địa bàn khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập