Lễ phát động “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em”
Ngày 19/9, Hội LHPN huyện Trà Lĩnh tổ chức Lễ phát động “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” hưởng ứng tháng hành động “Vì an toàn giao thông” năm 2019 tại xã Quang Trung.


Lễ phát động “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” hưởng ứng tháng hành động “Vì an toàn giao thông” năm 2019 tại xã Quang Trung

Lễ phát động “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019 tập trung vào ba  nội dung chính: Thứ nhất, an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình (phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em, phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, phòng chống suy dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em. Thứ hai, an toàn cho phụ nữ và trẻ em nơi công cộng, trong trường học, nơi làm việc, ngoài xã hội về môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, an toàn trên môi trường mạng. Thứ ba, an toàn trong lĩnh vực vệ sinh thực phẩm.

Tại buổi lễ Công an huyện Trà Lĩnh phát động  về hưởng ứng tháng hành động vì an toàn giao thông với chủ đề thay đổi văn hóa giao thông bắt đầu từ chính bạn. Qua lễ phát động Công an huyện đã thông tin đến các đại biểu dự lễ phát động về thực trạng giao thông của địa phương; luật giao thông đường bộ; những lỗi vi phạm giao thông mà bà con và các em học sinh hay mắc phải và kỹ năng xử lý một số tình huống khi điều khiển phương tiện và cách ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Hội LHPN, Ban an toàn giao thông huyện đã tặng 50 chiếc mũ bảo hiểm cho trẻ em, Hội Liên hiệp phụ nữ xã tặng 02 suất quà cho hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn./.

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập