Xã Quang Hán tổ chức Kỳ họp thứ nhất HĐND khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 28/6, HĐND xã Quang Hán tổ chức Kỳ họp thứ nhất khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự có đồng chí Trịnh Trường Huy, Tỉnh ủy viên, phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Trùng Khánh. Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã và các đại biểu HĐND xã Quang Hán khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Toàn cảnh kỳ họp

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp khoá XX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn xã được tổ chức theo đúng quy trình, đảm bảo dân chủ, an toàn và đúng pháp luật. Xã Quang Hán có 07 đơn vị bầu cử với 2.617 cử tri, số cử tri đi bầu đạt 100%. Kết quả đã bầu đủ số lượng Đại biểu Quốc hội là 3 đại biểu; Đại biểu HĐND tỉnh 3 đại biểu; đại biểu HĐND huyện 3 đại biểu; đại biểu HĐND xã 21 đại biểu. Trước, trong và sau ngày bầu cử, tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội được đảm bảo. Kỳ họp thứ nhất HĐND xã Quang Hán, khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tiến hành bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, các Ban của HĐND xã; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, ủy viên Ủy ban xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Cũng tại Kỳ họp, HĐND xã đã bầu Trưởng ban, Phó Trưởng ban Pháp chế và Ban Kinh tế xã hội HĐND và thành viên UBND xã. Kỳ họp lần thứ nhất  HĐND xã Quang Hán khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã được tổ chức dân chủ, công khai, đúng luật; 100% các đồng chí trong danh sách bầu cử đã được các đại biểu HĐND xã tín nhiệm bầu với tỷ lệ phiếu bầu đạt cao.

đồng chí Trịnh Trường Huy – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bầu giữ các chức vụ chủ chốt của HĐND, UBND xã Quang Hán nhiệm kỳ 2021 - 2026

đồng chí Trịnh Trường Huy – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại kỳ họp

Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Trịnh Trường Huy – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đại biểu HĐND xã Quang Hán đoàn kết, dân chủ, lựa chọn các đại biểu có đủ tiêu chuẩn theo quy định để bầu giữ các vị trí lãnh đạo chủ chốt của cơ quan quyền lực nhà nước và các ban HĐND nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND – UBND xã, lãnh đạo xã Quang Hán phát triển toàn diện và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập