Trùng Khánh: Tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022
Ngày 16/5, huyện Trùng Khánh tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022. Tham gia hiến máu đợt này có hơn 200 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức, đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã tự nguyện đăng ký tham gia.

Các đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức tham gia hiến máu

Để công tác vận động hiến máu tình nguyện  đạt chỉ tiêu đề ra, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện phân công, giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, đồng thời chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến với mọi tầng lớp nhân dân nhằm hiểu rõ ý nghĩa cao cả của việc hiến máu tình nguyện.

 

Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, ngay từ sáng sớm, các tình nguyện viên đã có mặt đông đủ làm các thủ tục tham gia hiến máu. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam.

  Qua khám sàng lọc, có 112 người  đủ điều kiện trực tiếp hiến máu. Kết quả đã thu được 112 đơn vị máu. Đây là nguồn máu dự trữ cung cấp cần thiết cho công tác cấp cứu bệnh nhân vượt qua cơn hiểm nghèo./.

 Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập