Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng đến thăm, chúc tết tại huyện Trùng Khánh
Ngày 22/1, Tại huyện Trùng Khánh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng do đồng chí Bế Minh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cán bộ nhân viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở cách ly điều trị Covid-19 huyện và các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Quang Hán.

 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ nhân viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở cách ly điều trị Covid-19 huyện Trùng Khánh

Tại cơ sở cách ly điều trị Covid-19 huyện Trùng Khánh, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và ghi nhận những đóng góp của lực lượng tuyến đầu, đặc biệt là các y, bác sĩ, nhân viên y tế trực tiếp tham gia vào công tác điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19. Nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 sắp tới, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng đã tặng 01 phần quà và 10 triệu đồng tiền mặt cho cán bộ nhân viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ và gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, bình an và mong các bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực, tâm huyết để thực hiện tốt công tác chăm sóc, điều trị cho người nhiễm Covid-19 trên địa bàn huyện.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Quang Hán

Tiếp đó, Đoàn đã đến chúc tết và tặng 40 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Quang Hán, mỗi suất quà gồm 01 phần quà và 1.000.000đ tiền mặt. Tặng 40 chiếc áo ấm cho các em học sinh. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, thay mặt lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Bằng, đồng chí Bế Minh Đức, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gửi lời chúc Tết đến toàn thể nhân dân xã Quang Hán chuẩn bị đón Xuân mới vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập