Xã Trung Phúc thi hát dân ca, dân vũ mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024
Ngày 18/2, xã Trung Phúc huyện Trùng Khánh tổ chức thi hát dân ca, dân vũ mừng Đảng mừng xuân  năm 2024. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm.

Thi hát dân ca, dân vũ mừng Đảng mừng xuân  năm 2024 xã Trung Phúc thu hút sự tham gia của hơn 200 diễn viên không chuyên đến từ 8 xóm trên địa bàn xã, biểu diễn hơn 30 tiết mục về hát dân ca và nhảy dân vũ, các tiết mục được các xóm đầu tư tập luyện, chuẩn bị trang phục đặc sắc qua đó tạo nên một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu của mùa xuân với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và giới thiệu những nét đặc sắc về vùng đất con người của địa phương. Đã mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ hấp dẫn mang hơi thở của mùa xuân và khí thế đổi mới, khát vọng đi lên, khơi dậy các giá trị văn hóa của dân tộc được đông đảo các đại biểu và khán giả đến xem cổ vũ và động viên.

Qua thi hát dân ca, dân vũ nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp, các ngành tiếp tục chăm lo đời sống tinh thần cho nhân dân, bồi dưỡng phong trào văn nghệ, bảo tồn và phát huy các làn điệu dân ca, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo nhân dân tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng, tạo không khí vui tươi phấn khởi, hăng hái lao động, sản xuất, tham gia phát triển kinh tế.

Một số hình ảnh thi hát dân ca, dân vũ mừng Đảng mừng xuân  năm 2024.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng thi hát dân ca, dân vũ mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024

anh tin bai

Tiết mục hát dân ca

anh tin bai

Tiết mục nhảy dân vũ

anh tin bai

Các đại biểu và bà con đến xem và cổ vũ các đội thi

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Bế Gia 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập