Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm, động viên thanh niên ưu tú, xung phong nhập ngũ năm 2021 ​
Chiều ngày 22/02, Lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã đến thăm, động viên thanh niên ưu tú, xung phong nhập ngũ năm 2021 tại các xã trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh thăm, động viên thanh niên ưu tú, xung phong nhập ngũ năm 2021 

Đoàn đã đến thăm 02 gia đình thanh niên ưu tú Nông Văn Toản (sn 2001) xóm Quang Vinh, xã Đoài Dương và Lục Sỹ Hùng (sn 2002) xóm Long Sơn, xã Lăng Hiếu, huyện Trùng Khánh.  Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các thanh niên phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần yêu nước, độc lập tự chủ, ý chí vươn lên vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Mùa tuyển quân năm nay, trong 140 thanh niên huyện Trùng Khánh nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân, có 05 thanh niên đã tình nguyện viết đơn xin nhập ngũ. Mỗi người một hoàn cảnh, một tâm trạng khác nhau, song vượt lên trên những lợi ích trước mắt của cá nhân, gia đình; tất cả các thanh niên đều nhận thức đầy đủ, đúng đắn về quyền và nghĩa vụ của một công dân với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

PV: Thanh niên Lục Sỹ Hùng - xóm Long Sơn, xã Lăng Hiếu, huyện Trùng Khánh (Tôi rất vinh dự được trúng tuyển lên đường nhập ngũ trong đợt này, ở môi trường mới chắc sẽ có nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và góp sức để bảo vệ sự bình yên cho Tổ quốc, tôi sẽ cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Với phương châm “tuyển người nào, chắc người đó”, bảo đảm đủ chỉ tiêu, nâng cao chất lượng, trước đó, Hội đồng NVQS huyện tổ chức công tác tuyên truyền và làm tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân, bảo đảm đúng Luật Nghĩa vụ quân sự và Nghị định, hướng dẫn, thông tư của Bộ Quốc phòng. Đến thời điểm hiện tại, 100% thanh niên trúng tuyển NVQS đều có tư tưởng vững vàng, sẵn sàng nhập ngũ, phấn đấu rèn luyện tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Thanh Huyền - Mạnh Quân

Trung tâm VH&TT huyện Trùng Khánh

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập