UBND huyện giao ban thường kỳ tháng 8/2021
Một trong những  nhiệm vụ công tác trọng tâm trong những tháng cuối  được UBND huyện Trùng Khánh tập trung chỉ đạo tại phiên họp thường kỳ tháng 8 là: Vừa tập trung phát triển kinh tế vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Trong đó nhiệm vụ chống dịch cần đặt lên hàng đầu.

UBND huyện Trùng Khánh phiên họp thường kỳ tháng 8/2021

 Trong tháng 8 UBND huyện  Trùng Khánh đã đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các quan đơn vị, các xã, thị trấn về thực hiện nhiệm vụ được giao, đặc biệt là việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm đã đề ra. Trong tháng huyện đã thành lập các đoàn kiểm tra tất cả các xã, thị trấn về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. qua kiểm tra đã kịp thời chỉ đạo, tháo gỡ  những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại các địa phương.

Đến nay nhiều chỉ tiêu kế hoạch năm đã đạt và vượt mức kế hoạch đề ra: diện tích gieo trồng toàn huyện  đạt trên 6.700 ha bằng 115,65% so với năm trước; thu ngân sách trên địa bàn đạt 47,65 tỷ đồng, bằng 93,71% so với dự toán tỉnh giao; Công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 được quan tâm triển khai thực hiện, có phương án chủ động, kịp thời xử lý các trường hợp phát sinh xẩy ra trên địa bàn.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được hội nghị tập trung thảo luận đánh giá những chỉ tiêu nhiệm vụ còn đạt thấp so với kế hoạch đề ra qua đó đưa ra các giải pháp, đẩy mạnh công tác chỉ đạo, giám sát đối với từng đơn vị địa phương trong thực hiện nhiệm vụ được giao để hoàn thành các chỉ tiêu đã ban hành một cách sớm nhất như: Đẩy nhanh công tác di dời gia súc ra khỏi gầm sàn nhà; nâng tỷ lệ tiêm phòng cho đàn vật nuôi; thực hiện chặt chẽ công tác quản lý đất đai, quản lý quy hoạch xây dựng; lấn chiếm hành lang an toàn giao thông. Đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 UBND huyện đề nghị các đơn vị chuyên môn tiếp tục phối hợp thực hiện tốt hơn nữa các phương án sãn sàng trong công tác phòng chống dịch theo phương án đã xây dựng, chủ động trong việc lựa chọn địa điểm thành lập bệnh viện dã chiến, kiểm soát dịch bệnh nếu có tình huống  dịch xẩy ra trên địa bàn. Đây là việc làm cần thiết và cần phải khẩn trương thực hiện. Các các ngành, địa phương cần phải vừa tập trung phát triển kinh tế vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Trong đó nhiệm vụ chống dịch cần đặt ưu tiên lên hàng đầu.

Bế Gia - Lương Lệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập