HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ 2 (MỞ RỘNG)
Ngày 11/9/2020, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Trùng Khánh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 2 (mở rộng ) nhằm Sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác những tháng cuối năm 2020.

Các đại biểu dự hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 2 (mở rộng)

Trong 09 tháng đầu năm 2020, Huyện ủy Trùng Khánh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực và đã đạt được một số kết quả quan trọng: chỉ đạo, hướng dẫn hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2025 tại 53 chi, đảng bộ trực thuộc; tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện khoá XX theo đúng kế hoạch; công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được tăng cường. Kinh tế có bước phát triển. Đa số các cây trồng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, gieo cấy vu mùa được 5.549,32ha đạt 94,84%KH, cấp phát được 2.086 cây dẻ. Đàn gia súc và gia cầm của huyện phát triển tương đối ổn định, công tác kiểm soát giết mổ và phun tiêu độc khử trùng được tăng cường. Giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng đạt trên 302,9 tỷ đồng. Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 75 triệu USD. Hàng tạm nhập tái xuất đạt trên 88 triệu USD. Thu ngân sách trên địa bàn đạt trên 30 tỷ đồng, chi ngân sách nhà nước đạt trên 484 tỷ đồng; khám chữa bệnh cho 38.915 lượt người; Chính sách cho người nghèo và gia đình người có công với cách mạng thực hiện đầy đủ, kịp thời đúng chế độ. Quốc phòng được củng cố và tăng cường; An ninh chính trị ổn định, chủ quyền biên giới được giữ vững.

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp, bổ sung vào các báo cáo; đồng thời nêu lên những kiến nghị, đề xuất và các giải pháp nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2020 của huyện, đồng thời thông qua các Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ huyện về Phát triển du lịch - dịch vụ bền vững giai đoạn 2020 – 2025; Nghị quyết về phát triển kinh tế cửa khẩu giai đoạn 2020 – 2025; Nghị quyết về phát triển cây ăn quả theo hướng hàng hoá gắn với chế biến , giai đoạn 2020 – 2025.

Kết luận hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới các đơn vị cần phát huy vai trò của người đứng đầu, quyết tâm, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ; tập trung thực hiện các chỉ tiêu đạt thấp so với chỉ tiêu kế hoạch trong năm, đồng thời chủ động công tác tham mưu để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra./.

 

Vũ Tới – Lương Lệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập