Quán triệt Quy định số 205-QĐ/TW và một số văn bản về công tác xây dựng Đảng
           Ngày 12/12, huyện Trà Lĩnh tổ chức Quán triệt Quy định số 205-QĐ/TW của Bộ Chính trị và một số văn bản về công tác xây dựng Đảng.


Hội nghị quán triệt Quy định số 205-QĐ/TW của Bộ Chính trị và một số văn bản
về công tác xây dựng Đảng

Hội nghị quán triệt Quy định số 205 - QĐ / TW ngày 23 tháng 9 năm 2014 của Ban Chấp hành Trung ương về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền, trong đó, nhấn mạnh về các hành vi chạy chức, chạy quyền, việc bao che, tiếp tay cho chạy chức, chạy quyền; xử lý trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân chạy chức, chạy quyền, bao che, tiếp tay cho chạy chức, chạy quyền; những điểm mới cần lưu ý của Quy chế bầu cử trong Đảng. Hướng dẫn một số nội dung Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; Hướng dẫn kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ, lãnh đạo quản lý các cấp.

Sau hội nghị, các cấp ủy, tổ chức đảng và người đứng đầu tiếp tục đề cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, hiệu quả chủ trương, nghị quyết của cấp ủy các cấp. Kiên quyết không để lọt người kém năng lực, phẩm chất vào bộ máy hệ thống chính trị, đồng thời không bỏ sót người có đức, có tài để tham gia, bố trí vào cấp ủy nhiệm kỳ tới./.

Thanh Huyền - Mạnh Quân

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập