Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra công tác thi đua khen thưởng huyện Trà Lĩnh năm 2019
         Ngày 21/11, đoàn công tác của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh do đồng chí Hà Nhật Lệ - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác thi đua khen thưởng của huyện Trà Lĩnh năm 2019.


    Trong thời gian qua, Huyện ủy, UBND huyện Trà Lĩnh đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả từ cấp huyện đến cấp cơ sở. Đặc biệt tập trung tuyên truyền và tổ chức đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng (1499-2019) và 69 năm ngày giải phóng Cao Bằng (03/10/1950-03/10/2019). Kịp thời khen thưởng 549 cá nhân, 05 hộ gia đình và 107 tập thể; đề nghị và được cấp tỉnh tặng bằng Khen đối với 05 tập thể, 18 cá nhân; tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc đối với 08 tập thể; tặng Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh đối với 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Thực hiện khen thưởng Danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ cở cho 55 cá nhân; Danh hiệu Lao động tiên tiến cho 384 cá nhân; Tập thể Lao động tiên tiến cho 30 tập thể; tặng Giấy khen cho 123 cá nhân và 82 tập thể…
    Kết luận tại buổi làm việc, bà Hà Nhật Lệ - Trưởng đoàn công tác đề nghị UBND huyện trong thời gian tới cần tổ chức thực hiện tốt hơn công tác thi đua và chính sách khen thưởng trên địa bàn huyện, đặc biệt đối với khen thưởng chuyên đề, khen thưởng đột xuất; quan tâm hơn nữa đến công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến.
    Kiểm tra thực tế tại UBND xã Cao Chương, Đoàn công tác ghi nhận UBND xã đã triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác thi đua khen thưởng; trong các năm qua đã ban hành được các kế hoạch triển khai một số phong trào, qua đó khen thưởng được các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Đoàn đề nghị UBND xã thời gian tới cần sớm khắc phục những hạn chế, tồn tại; quan tâm hưởng ứng thực hiện các phong trào do tỉnh, huyện phát động; thực hiện tốt việc đánh giá thi đua của Khối để công tác thi đua khen thưởng của huyện đảm bảo đúng tiến độ, đạt hiệu quả./.
Thu An – Mạnh Quân
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập