Trùng Khánh: Lễ trao học bổng Gieo mầm tri thức
Ngày 21/3/2023, tại trường TH Hùng Quốc đã diễn ra Lễ trao học bổng Gieo mầm tri thức cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trùng Khánh. Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Minh Trung - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ; đồng chí Bế Trọng Hàm - Phó Bí thư Thường trực HU, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Triệu Thanh Dung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Sơn - Phó GĐ ngân hàng Agribank chi nhánh quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
anh tin bai

Nhằm giúp các em học sinh vùng sâu vùng xa có điều kiện đến trường thuận lợi hơn, chia sẻ với những khó khăn của ngành giáo dục và các trường học trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng tỉnh đoàn; Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Phú Nhuận (Agribank Phú Nhuận) tổ chức Lễ trao học bổng “Gieo mầm tri thức”.

Tại chương trình đã tặng 100 suất học bổng (xe đạp, áo đồng phục, vở viết) cho học sinh vùng xa, vùng khó khăn trên địa bàn huyện trị giá 200.000.000 đồng

Đây cũng là hoạt động thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ. Mong rằng những món quà này sẽ kịp thời hỗ trợ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường được thuận lợi hơn.

Một số hình ảnh của Lễ trao học bổng "Gieo mầm tri thức":

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Huyện đoàn thanh niên

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập