Trùng Khánh: Khai mạc giải bóng đá thanh niên tranh Cup Agribank năm 2023
 Ngày 10/3, UBND huyện Trùng Khánh tổ chức lễ Khai mạc giải bóng đá Thanh niên tranh Cup Agribank năm 2023. Tại lễ khai mạc có các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh đoàn; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện dự và chúc mừng tặng hoa các nhà tài trợ, các đội bóng.
anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh đoàn - Thường trực Huyện ủy, UBND huyện trao cờ chúc mừng tặng hoa các các đội bóng.

Giải đấu đã thu hút sự tham gia của 26 đoàn đến từ các cơ sở đoàn các đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Nội dung thi với thể thức thi đấu vòng tròn tình điểm, được chia làm 8 bảng thi, chọn các đội có điểm cao vào thi đấu vòng trong.

anh tin bai

26 đoàn đến từ các cơ sở đoàn các đơn vị, các xã, thị trấn tham gia giải đấu.

Với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những trận đấu kịch tính, hấp dẫn với những đường chuyền bóng kỹ thuật hấp dẫn và lôi cuốn đông đảo các cổ động viên tới cổ vũ. Thông qua giải bóng nhằm đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ công chức viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Qua đó, tạo thêm môi trường giao lưu, đoàn kết, gắn bó góp phần động viên cán bộ đoàn viên công đoàn nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác được giao.

anh tin bai

Các cầu thủ đang thi đấu trận khai mạc

 Dự kiến giải đấu kết thúc vào ngày 24 tháng 3 tới.

Hà Bơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập