Triển khai tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2023.
UBND huyện Trùng Khánh ban hành Công văn số 353/UBND-KT&HT ngày 13/3/2023 về Triển khai tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2023.
anh tin bai

Để hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất, Ủy ban nhân dân huyện yêu cầu các cơ quan đơn vị thực hiện nhiệm vụ sau:

Tổ chức tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, công chức và nhân dân nơi cư trú hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023, tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết từ 20h30’ - 21h30’ Thứ Bảy, ngày 25/3/2023 nhằm nâng cao ý thức về biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trong toàn xã hội, góp phần thúc đẩy việc thi hành Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện: Tuyên truyền, phổ biến thông tin trên hệ thống phát thanh huyện về vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và ý nghĩa của sự kiện Giờ Trái đất, nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn : Tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Giờ Trái đất diễn ra trong tháng 3/2023 nhằm thu hút được sự quan tấm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người trên địa bàn xã, thị trấn tham gia vào Chiến dịch. Vận động các cơ quan đóng trên địa bàn và người dân tắt đèn, các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất.

 Điện lực Trùng Khánh: Vận động các tổ chức, cơ quan và khách hàng tại các địa điểm giao dịch khách hàng, trụ sở đơn vị thực hiện tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất. Đảm bảo an toàn lưới điện trong thời gian diễn ra sự kiện./.

Xem nội dung chi tiết tại đây: Tải về

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập