Lãnh đạo huyện Trùng Khánh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư tại xóm Đoỏng Giài, xã Cao Chương
Ngày 10/11, Lãnh đạo huyện Trùng Khánh cùng các ban ngành, đoàn thể dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư tại xóm Đoỏng Giài, xã Cao Chương. Đây là xóm điểm của huyện về tổ chức ngày hội.

Xóm Đoỏng Giài tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư

 Phát biểu tại ngày hội lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà xóm Đoỏng Giài đã đạt được trong  năm. Bà con nhân dân trong xóm luôn đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, áp dụng các tiến bộ khoa học, kỹ thuật, giống mới vào sản xuất, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, hiến đất xây dựng đường làng, ngõ xóm, đường nội đồng qua đó đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. Trong năm số hộ di dời gia súc ra khỏi gầm sàn nhà đạt 97%, về thực hiện hương ước, quy ước trong xóm  100% hộ cam kết thực hiện tốt; tỷ lệ gia đình văn hóa đạt trên 90%. Thành tích mà xóm đạt được đã đóng góp quan trọng trong thực hiện cuộc vận động.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho xóm

Lãnh đạo huyện Trùng Khánh mong muốn trong thời gian tới bà con nhân dân trong xóm cần tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiều năm qua xứng đáng là xóm đi đầu của xã Cao Chương trong thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư".

Bế Gia

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập