Thị trấn Trùng Khánh: Tổ chức mừng thọ cho hơn 100 cụ cao niên
Ngày 01/10, Thị trấn Trùng Khánh  (huyện Trùng Khánh) tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho 107 cụ cao niên nhân Ngày quốc tế người cao tuổi 01/10.

Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn Trùng Khánh trao thiếp mừng thọ cho các cụ cao niên

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn Trùng Khánh đã trực tiếp trao thiếp mừng thọ cho 107 cụ cao niên, trong đó có: 01 cụ 106 tuổi; 01 cụ 95 tuổi; 09 cụ 90 tuổi; 05 cụ 85 tuổi; 22 cụ 80 tuổi; 32 cụ 75 tuổi và 37 cụ 70 tuổi.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối với người cao tuổi trên địa bàn. Qua đó nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Trong những năm qua Thị trấn luôn làm tốt việc chăm lo cho đời sống của người cao tuổi, đã có nhiều đổi mới trong công tác tổ chức mừng thọ, chúc thọ theo nếp sống văn hóa mới. Hoạt động của Hội Người cao tuổi đã có nhiều khởi sắc, thu hút đông đảo hội viên tham gia sinh hoạt hội, tạo điều kiện để các cụ được tham gia sinh hoạt, sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ, đồng thời nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập