Trùng Khánh:Tổ chức cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2022
Sáng 10/6, huyện Trùng Khánh tổ chức cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2022.

Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng năm 2022

Tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2022 có 60  sản phẩm của 43 đơn vị trường học trên địa bàn huyện đã vượt qua vòng sơ khảo. Trong đó, có 12 sản phẩm đồ dùng dành cho học tập, 15 sản phẩm dụng cụ sinh hoạt gia đình và  07 sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ giải trí; 26 sản phẩm về bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

 Kết quả có 10 mô hình đạt giải nhất, 10 mô hình đạt giải nhì, 10 mô hình đạt giải ba và 08 mô hình đạt giải khuyến khích. Theo Ban Tổ chức cuộc thi, các trường học đã tạo điều kiện cho học sinh được nghiên cứu và thể hiện sự sáng tạo, biến những ý tưởng thành các sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Cuộc thi nhận được sự quan tâm đầu tư của đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên ở các nhà trường học.

Cuộc thi là sân chơi cho học sinh, khuyến khích các em quan tâm đến nghiên cứu khoa học kỹ thuật, các vấn đề của cuộc sống, liên hệ kiến thức học được ở trường với thực tế, đồng thời tạo điều kiện cho các thầy, cô giáo và học sinh trên địa bàn toàn huyện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyên môn và hoạt động nghiên cứu khoa học.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức lựa chọn những sản phẩm hay để tham gia cuộc thi sáng tạo cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Thu Huyền + Vũ Tới

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập